Câu chuyện của chúng tôi

“Đối tác công nghệ của bạn”

Kể từ năm 1992, Tegent Group đã trở thành Nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị phòng thí nghiệm. Chúng tôi là tập hợp của những con người có chung niềm đam mê về công nghệ, khát khao lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho toàn thế giới. Trải qua hơn 30 năm cống hiến cho mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống con người, Tegent tự hào đã trở thành thương hiệu của sự uy tín và chất lượng.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Tegent Scientific (Việt Nam) chuyên phân phối các dòng thiết bị phân tích và nghiên cứu khoa học. Chúng tôi cũng có thêm kênh bán hàng SmartLab Hub Việt Nam chuyên cung cấp các loại vật tư tiêu hao phòng lab. Khách hàng của chúng tôi là các trường Đại học, Trung tâm & Viện nghiên cứu, tổ chức Chính phủ, các công ty Dược phẩm, Thực phẩm & Đồ uống, Dầu khí, Điện tử … Sản phẩm do Tegent phân phối luôn là dòng sản phẩm chất lượng cao đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Tegent Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề và nhiệt tình cùng mạng lưới đại lý con vô cùng hiệu quả. Với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết luôn mang đến chất lượng tư vấn, bán hàng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho Quý khách hàng.

Giá trị của chúng tôi

Các giá trị cốt lõi của sự công bình, chính trực, chân thành và minh bạch luôn nằm trong triết lý kinh doanh của chúng tôi. Môi trường làm việc lành mạnh, vui vẻ là nền tảng cho sự phát triển của mọi cá nhân Tegent.

Công bằng
Chính trực
Chân thành
Minh bạch

Sứ mệnh của chúng tôi

Tegent Việt Nam tin rằng công nghệ mang lại giá trị và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Thông qua việc kinh doanh, chúng tôi đang từng bước tạo ra những thay đổi tích cực trong nhận thức về cách con người làm việc và tận hưởng cuộc sống.

Triết lý kinh doanh của chúng tôi

Tegent Việt Nam chú trọng đến con người và những giá trị mang đến lợi ích cho toàn xã hội. Sự thịnh vượng trong kinh doanh và sự lành mạnh trong đời sống là những điều chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm.

  • Đối với Nhân viên: nuôi dưỡng và phát triển các giá trị bản thân để liên tục cống hiến
  • Đối với Đối tác: tìm kiếm và hợp tác với các Nhà sản xuất thiết bị uy tín hàng đầu thế giới
  • Đối với Khách hàng: thấu hiểu, tôn trọng và hỗ trợ Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi